Pages

Sunday, September 15, 2019

Phim 'Ngôi nhà bươm bướm' đổi bản chiếu

Đại diện hãng phim Vimax - đơn vị sản xuất Ngôi nhà bươm bướm - cho biết bản phim mới được Cục Điện ảnh duyệt sau khi bỏ ca khúc của Noo Phước Thịnh và Taxi của Thu Minh. Đơn vị sẽ thông báo các nhà phát hành thay đổi bản phim (phát hành từ ngày 30/8) ở rạp. Theo người đại diện hãng, việc thay đổi cần mất một khoảng thời gian, tùy vào yếu tố kỹ thuật.

Ca khúc 'Mãi mãi bên nhau' của Noo Phước Thịnh
 
 
Ca khúc 'Mãi mãi bên nhau' của Noo Phước Thịnh

MV "Mãi mãi bên nhau" của Noo Phước Thịnh.

Trước đó, êkíp cho biết mua bản quyền tác giả bài hát từ Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam, nhưng không biết việc dùng bản thu thuộc quyền liên quan đến quyền tác giả, tức phải liên hệ trực tiếp với ca sĩ, nhạc sĩ hoặc người sản xuất để mua.

Noo Phước Thịnh là người phát hiện và đoàn phim sử dụng ca khúc của anh mà không xin phép vào tối 29/8. Phía nam ca sĩ yêu cầu nhà sản xuất gỡ bỏ bài hát khỏi phim, đồng thời bồi thường 500 triệu đồng do thiệt hại vật chất và tinh thần.

Về lý do chậm đổi bản chiếu ở rạp, đại diện đơn vị làm phim nói đã sửa tác phẩm từ ngày 31/8 - ngay sau khi bị tố cáo. Họ mất bốn ngày để hoàn tất các vấn đề kỹ thuật và được Cục Điện ảnh duyệt bản mới. Nhà sản xuất sẽ gặp ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thu Minh trong tuần này để thỏa thuận đền bù.

Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 ghi: "Quyền sở hữu trí tuệ là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tài sản trí tuệ, bao gồm quyền tác giả và quyền liên quan đến quyền tác giả. Quyền tác giả là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu. Quyền liên quan đến quyền tác giả là quyền của tổ chức, cá nhân đối với cuộc biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình, chương trình phát sóng, tín hiệu vệ tinh mang chương trình được mã hóa".

do Huỳnh Tuấn Anh đạo diễn, xoay quanh bộ đôi đồng tính (Thành Lộc, Quang Minh đóng) cùng nuôi con trai (Liên Bình Phát đóng). Khi con chuẩn bị kết hôn, họ e ngại hoàn cảnh bản thân khiến nhà gái không hài lòng. Phim ra rạp từ ngày 30/8.

Trailer Ngôi nhà bươm bướm
 
 
Trailer Ngôi nhà bươm bướm

Trailer "Ngôi nhà bươm bướm".

Ân Nguyễn

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------