Pages

Wednesday, September 18, 2019

Mẹo phòng suy giảm chức năng gan

Triệu chứng suy giảm chức năng gan là căn bệnh mà ai cũng có thể mắc phải. Việc gan tổn thương dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm hơn bởi cơ quan là nơi thải đi độc tố trong cơ thể. Dưới đây là những cách có thể phòng tránh suy giảm chức năng gan, giúp bạn có cơ thể khoẻ mạnh.

Ngủ đúng giờ

Ngủ muộn là thói quen của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, việc này tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại khiến cho bạn gặp phải nhiều vấn đề về sức khoẻ. Thời gian gan thải độc là từ 23h đến 5h sáng hàng ngày, đây chính là thời điểm tốt nhất để thực hiện giấc ngủ say và các cơ quan nghỉ ngơi.

Nếu thường xuyên thức đêm, hoặc thời gian làm việc dài có thể gây tổn hao tạng gan, khiến cho sức đề kháng giảm, rối loạn hormone. Việc đi ngủ trước 11h tối là thói quen bạn nên làm.

Việc duy trì lá gan khỏe mạnh là điều cần thiết với cơ thể.

Việc duy trì lá gan khỏe mạnh là điều cần thiết với cơ thể.



Những thói quen như như lười vận động, dùng nhiều thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ...đều là nguyên nhân gây nên hội chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan virus, gan nhiễm mỡ...

Giảm bia rượu

Uống nhiều rượu bia trong thời gian dài có thể dấn tới tổn hại tế bào gan, nhiều độc tố tích tụ có thể gây ra gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan,... hay thậm chí là phát triển thành ung thư. Thêm vào đó, cồn khiến cho cơ quan dễ bị nóng lên, làm mất cân bằng.

Bổ sung dinh dưỡng có lợi cho gan

Ngoài việc có chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ đúng ăn uống khoa học, việc bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho gan cần thiết, quan trọng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hyra Gan chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan trong các trường hợp suy giảm chức năng gan, hỗ trợ mát gan, bảo vệ gan và phục hồi chức năng gan do hóa chất độc hại hoặc rượu bia.

Lê Nguyễn

Mẹo phòng suy giảm chức năng gan - 1
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hyra gan, XNQC số , Bộ Y tế cấp ngày 25/4/2019. Thông tin chi tiết về sản phẩm xem . Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------